O24 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

——————————————————————————————————————–

——————————————————————————————————————–

****************************************************************************

1.การพัฒนายกระดับการให้บริการ/One Stop Service เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่มารับการบริการโดยสถานีตำรวจดำเนินการปรับปรุงพัฒนาหน่วยงาน

สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลางมีจุดประชาสัมพันธ์ สำหรับตอนรับประชาชนที่มาติดต่อสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เพื่อตอบคำถามและแจ้งช่องทางติดต่อให้ประชาชนทราบเพื่อให้ประชาชนได้รับความถูกต้องและรวดเร็ว

——————————————————————————————————————–

——————————————————————————————————————–

สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลางได้มีการจัดทำและติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการทราบ

——————————————————————————————————————–

พันธะสัญญางานอำนวยการ

พันธะสัญญางานป้องกันปราบปราม

พันธะสัญญางานจราจร

พันธะสัญญางานสอบสวน

พันธะสัญญางานสืบสวน

——————————————————————————————————————–

——————————————————————————————————————–

——————————————————————————————————————–

สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้จัดน้ำดื่ม เก้าอี้นั่งคอย ทางลาดสำหรับผู้พิการ และศาลาไว้บริการสำหรับประชาชนที่มาติดต่อราชการสถานีตำรวจภูธรโพธิ์ลกลาง

——————————————————————————————————————–

2.ยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ตามแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ

——————————————————————————————————————–

——————————————————————————————————————–

——————————————————————————————————————–

การประชุมเพื่อติดตามผลดำเนินงานตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง มีการประชุมกำกับและติดตามผลการดำเนินงานการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นไปตามที่ ปปช.กำหนด


   วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง ร่วมกับหัวหน้าสายงาน ร่วมประชุมกำกับและติดตามผลการดำเนินงานการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ให้เป็นไปตามที่ ปปช.กำหนด